Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

ETS Toeic 2016 Full RC LC + Giải chi tiết từng câu dễ hiểu

Loc Pham
Nhắc đến bộ sách ETS Toeic Test LC + RC 1000ETS Toeic Test LC + RC 1200 chắc hẳn rất nhiều các bạn ôn luyện Toeic đều biết. Đây là 2 bộ sách cực kỳ thành công khi mang đến một nguồn tài liệu ôn thi Toeic có sự "nhúng tay" của ETS - Đơn vị ra đề thi Toeic hiện nay. Và trong bài viết này, Phạm Lộc Blog sẽ giới thiệu tới các bạn bộ sách mới nhất của của phiên bản nâng cấp, đó là ETS Toeic Tests 2016.

ETS Toeic Tests 2016 Part 1234567


Bộ sách này bao gồm 3 cuốn. Thay vì các phiên bản trước, tác giả chia mỗi bộ thành 2 tập là RC và LC thì trong phiên bản này, tác giả lại viết 3 cuốn chia thành các Part khác nhau trong 1 bài thi Toeic. Cụ thể: 
  • Cuốn 1: ETS Toeic 2016 Part 1234 (Phần Listening)
  • Cuốn 2: ETS Toeic 2016  Part 56 (Phần Reading)
  • Cuốn 3: ETS Toeic 2016 Part 7 (Phần Reading)
Đánh giá sơ bộ, đây là phiên bản mới nhất của bộ sách Toeic ETS, do vây các đề thi trong bộ 3 cuốn này đều cập nhật kiểu ra đề hiện nay của đề thi Toeic. Có thể nói, bộ ETS Toeic Test 2016 này là một trong TOP các bộ tài liệu luyện thi Toeic tốt nhất, bám sát đề thi thật nhất, có giọng đọc chuẩn nhất. Bộ 3 cuốn này được đánh giá rất cao bởi các giáo viên có kinh nghiệm luyện thi Toeic lâu năm tại Việ Nam cũng như là Hàn Quốc.





DOWNLOAD

Mình sẽ upload bản PDF + Audio Listening ngay bên dưới để các bạn không có điều kiện mua sách có thể tải về, sử dụng trên điện thoại, tablet hay laptop, PC cho tiện lợi.

Các bạn tải từng phần ở dưới đây về. Các tài liệu luyện thi Toeic đều được mình upload ở host Google Drive miễn phí maxspeed. Nếu link tải bị hỏng, các bạn thông báo giúp mình qua facebook cá nhân tại đây để mình có thể update lại sớm nhất có thể.


Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Đây là bản scan HD cực đẹp ra file PDF để phục vụ cho các bạn không có ngân sách để mua tài liệu gốc của nhà xuất bản. Để xem thêm các tài liệu chọn lọc phục vụ cho việc luyện thi Toeic, các bạn có thể truy cập vào đây để tải về về máy nhé.

2 nhận xét

  1. cảm ơn blog rất hữu ích
  2. Cám ơn tài liệu hay của b ! doc bao 24h