Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Bộ video mẹo cách làm tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic - Phần 1

Bên cạnh kỹ năng Tiếng Anh tốt chúng ta cũng cần phải có phương pháp, mẹo làm bài hợp lý để đạt được số điểm cao trong một đề thi Toeic. So với phần Listening thì Reading khó đạt điểm tối đa hơn đơn giản bởi vì cách tính điểm của nó khó hơn, đề thi dài hơn khiến chúng ta mất nhiều thời gian để đưa ra đáp án. Mất điểm không phải vì không thể giải quyết được đề thi mà vì quỹ thời gian không đủ là tình trạng chung của rất rất nhiều học viên luyện thi Toeic.

Tối trước khi ngủ, có khi nào bạn "vắt chân" lên trán suy nghĩ: Có cách nào đẩy nhanh tốc độ nhận dạng và giải quyết câu hỏi? Có cách nào khi vừa nhìn vào đề, chỉ trong 2,3 giây chúng ta đã có thể xác định ngay được cách giải quyết câu hỏi của đề thi Toeic?

Mẹo cách làm tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic

Lướt một vòng các channel luyện Toeic trên Youtube, mình tìm thấy được chuỗi video tổng hợp mẹo làm bài thi Toeic đạt điểm cao cho phần đọc cực kỳ hay của thầy Đỗ An Duy. Đây thực sự là thứ mình cần và mình nghĩ nếu ai đang luyện thi Toeic thì rất rất nên xem hết bộ video này, chắc chắn sẽ thu lượm được khá nhiều cái hay để nâng cao mức điểm Toeic Reading.

icon8 Xem thêm:  Tổng hợp những mẹo cực hay cách làm 7 Part trong đề thi Toeic
icon8 Xem thêm:  Tổng hợp tài liệu, sách luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay

Chuỗi video này sẽ tập trung đi vào giải quyết cách làm gần như tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic. Để có thể tiếp thu một cách hiệu quả, các bạn nên xem từng video, sau đó lấy một bộ sách Toeic nào đó như Economy Toeic hay ETS Toeic chẳng hạn, tìm các câu cùng dạng ghi chú lại rồi thực hành ngay trong 24h. Chỉ có thực hành mới giúp bạn nhớ bài tốt và trình độ mới tăng dần. Nếu bạn cảm thấy mình không thể dành thời gian cho việc thực hành, mình nghĩ bạn đừng xem bộ video này vì nó mất rất nhiều thời gian, bạn nên tìm một phương pháp khác phù hợp với mình hơn.

Mẹo Toeic Reading: Làm quen câu từ loại trong TOEIC

Đây là một trong những dạng câu các bạn gặp nhiều nhất trong một đề thi Toeic. Nắm được một số mẹo thi Toeic phần đọc trong video này, bạn sẽ khá dễ dàng giải quyết câu hỏi.


Mẹo Toeic Reading 2: Vị trí danh từ chính

Ở video trước, tác giả có đập đối với một câu dạng từ loại, việc quan trọng là chúng ta phải xác định được chỗ trống cần điền từ loại nào. Từ video này trở đi, chúng ta sẽ học cách nhận dạng chỗ trống còn thiếu trong câu Toeic sẽ là danh từ, động từ, tính từ hay trạng từ.


Mẹo Toeic Reading 3: Dấu hiệu chọn danh từ chính

Việc xác định được danh từ chính đối với một số bạn mới bắt đầu làm quen với Toeic sẽ tương đối khó khăn. Video này sẽ đưa ra các dấu hiệu hay gặp nhất giúp bạn dễ dàng nhận diện được khi nào chỗ trống cần điền vào một danh từ chính.


Sau khi tìm hiểu lý thuyết, chúng ta sẽ thực hành cách nhận dạng và xử lý các câu danh từ chính trong các đề thi Toeic. Các bạn cũng nên tìm thêm các câu tương tự ở những bộ đề khác, làm thật nhiều để áp dụng thành thạo các mẹo làm bài Toeic phần đọc này.


Mẹo Toeic Reading 4: Danh từ chỉ vật, chỉ người

Các bạn sẽ làm gì khi xác định được đáp án của câu Toeic là một danh từ, tuy nhiên đáp án lại có 2 danh từ: một chỉ người, một chỉ vật? 2 video dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.



Mẹo Toeic Reading 5: Danh từ số ít, số nhiều

Gần như trong 1 đề thi Toeic chúng ta sẽ không tránh khỏi dạng câu với đáp án yêu cầu lựa chọn giữa danh từ số ít và danh từ số nhiều. Có mẹo làm bài Toeic nào giúp chúng ta xử lý dạng này thật nhanh không?



Mẹo Toeic Reading 6: Danh từ chính là V-ing

Bên cạnh dạng đáp án câu Toeic có 2 danh từ chính: chỉ người/ chỉ vật, số ít/ số nhiều thì còn một dạng thỉnh thoảng chúng ta gặp nữa đó chỗ trống cần điền 1 danh từ và đáp án yêu cầu phải chọn giữa một danh từ thường và một danh từ V-ing.



Mẹo Toeic Reading 7: Danh từ chính đuôi -tive và -al

Chúng ta đã quá quen thuộc với 2 đuôi -tive và -al, thường nhắc đến 2 đuôi này chúng ta sẽ nghĩ ngay đến tính từ. Tuy nhiên, trong đề thi Toeic chúng ta vẫn sẽ gặp những trường hợp đáp án là danh từ chính đuôi -tive, -al. Cùng xem video mẹo làm bài Toeic phần đọc nói về chủ đề này nhé.


Do nội dung quá dài, mình sẽ cắt bài viết thành 2 bài đăng, các video tiếp theo các bạn xem tiếp phần 2 theo link ở đây.

Đăng nhận xét