Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Bộ video mẹo cách làm tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic - Phần 2

Tiếp tục với nội dung ở phần trước trong bộ chuỗi video mẹo làm phần đọc trong bài thi Toeic. Bài viết này sẽ trình bày những nội dung còn lại. Nếu bạn chưa xem các phần trước, vui lòng click vào đây.

Mẹo cách làm tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic

Mẹo Toeic Reading 8: Chỗ trống trước danh từ chính

Ở các video trước chúng ta đã luyện tập dạng một cụm danh từ và chỗ trống nằm cuối cụm danh từ thì chỗ đó phải là danh từ chính của cụm. Vậy thì trường hợp ngược lại, cụm danh từ với danh từ chính đã có sẵn và yêu cầu điền đáp án vào chỗ trống trước danh từ chính sẽ xử lý thế nào?



Mẹo Toeic Reading 9: Vị trí tính từ trong 1 câu


Trong video này, tác giả sẽ trình bày 6 vị trí của tính từ trong câu, kèm với đó là phần thực hành trên các câu mẫu của đề thi Toeic để các bạn hiểu rõ hơn.





Mẹo Toeic Reading 10: Phân biệt tính từ V-ed và V-ing

Đây chính là một dạng câu "kinh điển" trong đề thi Toeic mà không đề nào không có. Dạng này chiếm khoảng 23% số câu điền tính từ, nên nếu bạn xử lý tốt các câu này, điểm đọc của bạn sẽ tăng lên đáng kể. 

Ở phần 10 này, tác giả sẽ hướng dẫn cho các bạn mẹo để làm mà không cần biết nghĩa. Nhưng lưu ý, mẹo này không phải chính xác tuyệt đối 100% cho tất cả các câu. Để làm chính xác 100% dạng V-ed, V-ing, bạn cần hiểu nghĩa của câu, kết hợp với việc áp dụng các mẹo làm bài trong video dưới đây.











Mẹo Toeic Reading 11: So sánh hơn và so sánh nhất

Đây không hẳn là phần nói về mẹo mà chỉ nhắc lại cho các bạn nhớ về lý thuyết so sánh nhất, so sánh hơn. Các bạn phải thật sự cẩn thận với tính từ ngắn và tính từ dài khi giải quyết câu hỏi về so sanh.


Mẹo Toeic Reading 12: Trạng từ

Các phần trước chúng ta đã làm quen với các mẹo, các phần kiến thức về danh từ và tính từ. Trong phần này, tác giả sẽ giới thiệu về trạng từ và nhận dạng vị trí của nó trong câu để giải quyết nhanh chóng câu Toeic.




Mẹo Toeic Reading 13: Đừng nhầm giữa Adj và Adv


Các video mẹo làm Toeic Reading trong phần này sẽ đi vào phân tích các điểm sai cơ bản mà chúng ta rất dễ gặp phải khi lựa chọn giữa tính từ và trạng từ.







Mẹo Toeic Reading 14: Đừng nhầm giữa Adv và N


Những video mẹo Toeic Reading trong phần này sẽ đi vào phân tích và giúp các bạn không bị nhầm lẫn khi điền vào một chỗ trống là trạng từ hay là danh từ.








Chuỗi video tổng hợp cách làm tất cả các dạng câu trong đề thi Toeic này không hẳn là các mẹo nhưng nó giúp các bạn luyện được cách nhận dạng nhanh một câu trong đề thi Toeic và quyết định sẽ chọn đáp án nào mới chính xác. Hãy luyện tập thật nhiều, xem video và kiếm một quyển đề thi Toeic để thực hành ngay lý thuyết vừa mới học. Chúc các bạn học tốt.

Đăng nhận xét