Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Giải đề ETS Toeic Test 1000 RC - Đáp án và giải thích chi tiết

Loc Pham
Giải đề ETS Toeic Test 1000 RC là ebook được tập thể các thành viên tích cực tại Toeic Practice Club biên soạn. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa dành cho những ai đang tìm kiếm sách, tài liệu luyện thi Toeic. Sách gốc ở đây: ETS Toeic 1000 RC


Giải đề ETS Toeic Test 1000 RC được trình bày theo dạng 1 hỏi 1 trả lời, sau mỗi câu hỏi sẽ có ngay đáp án và giải thích kèm với phần dịch nghĩa. Các phần lưu ý tác giả nhấn mạnh bằng màu font chữ được tô highlight, điều này thực sự giúp ích để người đọc có thể dễ dàng ghi nhớ điểm trọng tâm của câu hỏi.
icon8 Xem thêm: ETS Toeic 1000 RC + LC

Tự học toeic tại nhà sẽ vất vả hơn so với những bạn khác đi học tại trung tâm vì không được giáo viên giảng giải chi tiết các câu hỏi khó. Chính vì vậy với cuốn ebook này bổ sung vào bộ tài liệu ôn thi toeic, các bạn học sinh sinh viên, các anh chị đang đi làm sẽ dễ dàng nắm bắt và hiểu được các câu hỏi trong bộ đề thi ETS Toeic Test 1000 RC

Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Cuốn ebook này được reupload bởi Phạm Lộc Blog, nguồn tài liệu lấy từ nhóm Toeic Practice Club. Một lần nữa mình xin chân thành cám ơn nhóm tác giả đã dành nhiều tâm huyết để biên soạn nên cuốn sách này. Chúc nhóm sức khỏe niềm vui, chúc các bạn sinh viên, các anh chị đang đi làm sẽ có được kết quả thật tốt trong kỳ thi Toeic sắp tới.

icon8 Xem thêm: ETS Toeic Test 1200 LC+RC - Full, key, transcript, bài giải

pham-loc-blog

Đăng nhận xét