Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

ETS Toeic 2020 - Full PDF LC + RC + Audio MP3 mới nhất

Sau khi cho ra mắt bộ ETS Toeic 2019 vào gần cuối năm 2019 thì đầu năm mới 2020, đơn vị xuất bản sách Toeic của ETS đã tiếp tục cho ra đời bộ ETS Toeic 2020.

ETS Toeic 2020 - Full PDF LC + RC + Audio MP3 mới nhất

ETS: viết tắt Educational Testing Service (Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ) là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng giáo dục thông qua việc nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT. Chính vì vậy, các bộ sách ETS Toeic phát hành chắc chắn là những tài liệu chất lượng để bạn ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Cấu trúc đề thi Toeic mới đã được triển khai ở Việt Nam trong một thời gian và việc ôn luyện theo format đề mới cũng đang được các học viên làm quen dần. Tiếp nối sự thành công của phiên bản trước, bộ sách ETS Toeic 2020 sẽ là một tài liệu quan trọng để các học viên có được một tài liệu tốt, cập nhật cho việc luyện thi.

icon8 Xem thêm: Tổng hợp các bộ sách Economy Toeic - Bộ đề thi sát với đề thi Toeic thật nhất
icon8 Xem thêm: Giải đề Economy Toeic Vol 1, 2, 4 - 1560 câu Toeic có giải thích

Cũng như hình thứcc của các phiên bản sách ETS Toeic những năm gần đây, phiên bản năm 2020 vẫn bao gồm 2 cuốn là LC (Listening) và RC (Reading). Ngay bên dưới là link tải từng phần:

Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Các bạn Like và Share bộ tài liệu này giúp mình để các bạn chưa cập nhật phiên bản ETS Toeic 2020 có thể có được bộ sách mới nhất để ôn luyện nhé. Chúc các bạn học tốt!

Đăng nhận xét