Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

ETS Toeic 2019 cấu trúc mới - Full Đáp án + Audio

Bộ tài liệu luyện thi TOEIC format mới ETS Toeic 2019 là sản phẩm ra lò gần nhất có nhúng chân của ETS. ETS là ai và chất lượng của các sách của ETS chắc hẳn các bạn cũng đã biết hoặc nghe qua.

ETS Toeic 2019 cấu trúc mới


icon8 Hot NEW: ETS Toeic 2020 - Tài liệu luyện TOEIC cấu trúc mới 2020 nóng hổi

ETS: viết tắt Educational Testing Service (Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ) là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng giáo dục thông qua việc nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT. Chính vì vậy, các bộ sách ETS Toeic phát hành chắc chắn là những tài liệu chất lượng để bạn ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Sau khi format đề thi Toeic mới được áp dụng tại Nhật và Hàn thì tại Việt Nam, cấu trúc đề thi Toeic mới nhất cũng đã được áp dụng tại các đơn vị tổ chức thi Toeic. Bộ sách Toeic ETS 2019 này chính là tài liệu nâng cấp và cập nhật sát với đề thi thật sau phiên bản ETS Toeic 2018.

icon8 Xem thêm: Tổng hợp các bộ sách Economy Toeic - Bộ đề thi sát với đề thi Toeic thật nhất
icon8 Xem thêm: Giải đề Economy Toeic Vol 1, 2, 4 - 1560 câu Toeic có giải thích

Vẫn giống với phiên bản ETS Toeic 2018, phiên bản năm 2019 vẫn bao gồm 2 cuốn là LC (Listening) và RC (Reading). Tài liệu này được scan và chia sẻ bởi Toeic Training Group, mình muốn nhân rộng ra nên chia sẻ lại cho các bạn. Link tải ngay ở dưới nhé:

Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Các bạn Like và Share bộ tài liệu này giúp mình để các bạn chưa cập nhật phiên bản ETS Toeic 2019 có thể có được bộ sách mới nhất để ôn luyện nhé. Chúc các bạn học tốt!

Đăng nhận xét