Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Giải chi tiết đề ETS Toeic Tests 2016 Part 5,6,7

Nhắc đến tài liệu luyện thi Toeic HOT nhất năm 2016 khó có thể bỏ qua được bộ ETS Toeic 2016. Chất lượng sách do ETS ủy quyền thì miễn phải bàn bởi ETS là tổ chức nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT...

ETS Toeic 2016

Là phiên bản gần đây nhất nên đề thi trong bộ ETS Toeic 2016 khá sát với đề thi thật, thậm chí là có phần khó hơn một chút để giúp học viên tập làm quen với đề thi Toeic thực sự. So với các phiên bản trước, bình thường chỉ gồm 2 cuốn RC và LC nhưng ở phiên bản 2016 này, có tới 3 cuốn theo các phần: 1234 - 56 - 7. Không có bất kỳ lý giải nào của phía NXB về việc tách phần Reading thành 2 cuốn Part 5, 6 và cuốn Part 7. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể hiểu sơ bộ rằng, phần 7 sẽ yêu cầu một mảng kiến thức khác biệt với phần 5, 6, từ đó học viên nên nghiên cứu và xây dựng cho mình chiến lược ôn thi hiệu quả nhất.

giai-de-sach-ets-toeic-2016-2

Bài viết này mình sẽ gởi tới các bạn link tải ebook giải Part 5, 6, 7 đề ETS Toeic Tests 2016. Theo nguồn tài liệu mình tìm kiếm, có tới 2 nhóm tác giả biên soạn, do vậy mình sẽ upload cả 2 cuốn. Các bạn nên tải cả 2 về, có thể xem kết hợp cả 2 để so sánh, đối chiếu hoặc chọn cuốn nào giao diện dễ nhìn để ôn luyện.





TẢI EBOOK GIẢI ĐỀ ETS TOEIC 2016 PART 5,6,7


Bạn nào chưa có trọn bộ 3 cuốn ETS Toeic Tests 2016 các bạn vui lòng truy cập vào đây để tải về. Phía dưới mình chỉ dẫn link tải file sách giải đề ETS Toeic 2016:




Nguồn tài liệu, tên tác giả biên soạn có trong file tài liệu (mình upload và giữ nguyên tệp gốc của tác giả). Phạm Lộc Blog chân thành cám ơn các tác giả. Nếu thấy tài liệu hữu ích, giúp mình Like & Share tới bạn bè và cộng đồng để mọi người đều có tài liệu tốt để ôn luyện Toeic nhé.

Đăng nhận xét