Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

ETS Toeic Test 1200 - Bộ đề thi TOEIC chuẩn 100% của ETS

Unknown
ETS Toeic Test 1200 cùng 2 bộ ETS Toeic Test 1000Economy Toeic là 3 bộ đề thi toeic HOT nhất hiện nay. Hôm nay Phạm Lộc Blog sẽ giới thiệu sơ lược về cuốn sách này và cung cấp link tải bản đẹp PDF cho các bạn nhằm phục vụ việc ôn luyện Toeic. Nguồn tài liệu mình lấy từ bạn Ngô Thanh Thái, một thành viên tích cực của nhóm Toeic Practice Club.

ets-toeic-test-1200 (2)

Bộ sách ETS Toeic Test 1200 được xuất bản vào năm 2014. Đây là cuốn sách được ủy quyền bởi ETS là tổ chức ra đề thi Toeic nên giọng đọc và cấu trúc ra đề thi rất giống với đề thi Toeic hiện tại.


Điểm mới của bộ sách ETS Toeic Test 1200 này chính là sách được thiết kế với 6 bộ đề thi giống với dạng đề thi thật đầy đủ 2 phần Listening và Reading trong cùng 1 đề. Trước giờ chúng ta hay gặp các bộ đề thi Toeic được tách riêng ra, một cuốn là RC (Reading) và cuốn còn lại là LC (Listening), thì trong bộ sách mới này, nhà xuất bản đã gộp chung chúng lại và thiết kế theo dạng một đề thi thực sự để người học có thể dễ dàng làm quen với cách làm bài thi thật.

Dưới đây mình sẽ upload link tải bản PDF HD từng phần cực kỳ rõ nét. Các bạn có thể tải về để tự ôn luyện nhé. Bộ tài liệu bao gồm:
  1. Sách ETS Toeic Test 1200 Full 6 Tests  - bản PDF
  2. Transcript cho sách - bản PDF
  3. Answer Key cho sách - bản PDF
  4. Bài dịch + giải thích chi tiết đáp án - bản PDF
  5. Audio của phần Listening - tệp nén RAR





DOWNLOAD


Các bạn tải từng phần ở dưới đây về. Các tài liệu ôn thi Toeic đều được mình upload ở host Google Drive miễn phí maxspeed. Nếu link tải bị hỏng, các bạn thông báo giúp mình qua facebook cá nhân tại đây để mình có thể update lại sớm nhất có thể.

Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Trên đây là full bộ tài liệu ETS Toeic Test LC + RC 1200 do ETS phát hành. Các bạn tải về để ôn luyện nhé, mong rằng các bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi TOEIC sắp tới. Nhớ giúp mình Like & Share để mọi người cùng học nhé.

Đăng nhận xét