Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Trọn bộ Economy TOEIC Vol 1 2 3 4 5 PDF Full Audio + Giải chi tiết

Loc Pham
Economy Toeic RC 1000 + Economy Toeic LC 1000 là một trong những bộ sách được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay về sách luyện thi Toeic được xuất bản ở Hàn Quốc và được nhiều giảng viên, học viên yêu thích sử dụng bởi mức độ sát với đề thi thật IIG rất cao.

Economy TOEIC

Có lẽ hiện tại khá nhiều bạn đang trong quá trình ôn luyện Toeic. Có bạn cần học để tốt nghiệp, có người cần học vì nhu cầu công việc...Vậy bạn học Toeic như thế nào và bạn chọn tài liệu nào là phù hợp và hiệu quả nhất?

icon8 HOT: ETS Toeic 2018 - Tài liệu luyện thi Toeic 2018 theo format mới

economy toeic vol 1

Hầu hết phần lớn các bạn sẽ học ở các trung tâm dạy tiếng anh, nhưng cũng có rất nhiều bạn sinh viên không có điều kiện hoặc người đi làm không có thời gian sẽ chọn cách tự học tại nhà. Việc tự học tại nhà thì sẽ khó khăn hơn so với việc có người hướng dẫn, tuy nhiên diều đó cũng sẽ giúp các bạn nhớ lâu và nắm vững kiến thức bạn đã học hơn. Việc chọn tài liệu tự học Toeic khá là quan trọng vì một tài liệu học hợp lí sẽ giúp các bạn rút ngắn thời gian và đạt được kết quả tốt.

economy-toeic-ful-pdf-audio

Mình xin giới thiệu đến các bạn bộ Toeic Economy LC + RC volume 1, 2, 3, 4, 5. Bộ sách này khá phổ biến và phù hợp cho nhiều cấp độ người ôn luyện Toeic và được sử dụng ở hầu hết các trung tâm ôn luyện Toeic. Trước hết để bắt đầu với Economy Toeic Volume 1, đối với các bạn mới tiếp xúc với Toeic thì các bạn nên học qua quyển Starter Toeic để làm quen và ôn lại sơ bộ về các thì cũng như một vài cấu trúc cơ bản của cần thiết của Toeic, bạn nào chưa tải được quyển Starter Toeic thì có thể tải ở đây.

economy-toeic-acutal-tests.jpg

Khi hoàn thành xong Starter Toeic các bạn có thể bắt đầu làm quen với các Economy Toeic Actual Tests. Đối với các bạn chỉ cần 450-500 để ra trường các bạn chỉ cần ôn luyện thật kĩ Eco LC volume 1 và volume 2 kết hợp giải một số đề là có thể đạt yêu cầu.

Economy Toeic Volume 3, 4, 5 thì mức độ khó sẽ tăng dần lên dành cho các bạn muốn đạt kết quả trên 600+. Bên cạnh bộ Eco thì các bạn có thể tham khảo thêm ETS Toeic kết hợp nghe các bản tin tiếng anh như VOA, BBC, nghe nhạc, xem phim song ngữ...vừa  giúp các bạn nâng cao kĩ năng nghe vừa có thể xả stress, thư giãn nhé ..


ĐẶC ĐIỂM


- Mỗi bộ gồm 2 cuốn: Economy Toeic RC 1000Economy Toeic LC 1000.
- Mỗi cuốn sách gồm 10 đề thi có mức độ khó tương tự đề thi Toeic thật
- Sau mỗi sách có phần đáp án để người đọc có thể đối chiếu kết quả làm bài
- Sách được soạn thảo bởi nhà sách Mozilge Toeic
- Bộ sách Toeic Economy luôn nằm trong TOP những sách luyện thi Toeic bán chạy nhất tại Việt Nam


PHIÊN BẢN


Hiện tại trên thị trường đã có mặt 5 bộ Economy Toeic 1000 LC + RC với các volume: 1, 2, 3, 4, 5. Các bộ 4, 5 vừa mới xuất bản tại Hàn Quốc cập nhật những dạng câu hỏi mới nhất trong đề thi thật.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng bộ Economy Toeic rất cao, với lượt tìm kiếm trung bình của Google 3 tháng mới đây là 1300 lần. Đa số kết quả tìm kiếm truy xuất ra là các trang đăng bán tài liệu, hoặc chia sẻ nhưng chia sẻ chỉ một phần chứ không đầy đủ tài liệu. Nhằm xây dựng một trang có đầy đủ các bộ Economy Toeic Actual Tests để các bạn tải miễn phí về sử dụng, mình đã tổng hợp và upload các bộ Eco Toeic Vol 1, 2, 3, 4, 5.

icon8 Xem thêm: Tổng hợp những mẹo cực hay cách làm 7 Part trong đề thi Toeic
icon8 Xem thêm: Bộ video mẹo cách làm tất cả các dạng câu trong bài thi Toeic


DOWNLOAD


"Đáp án của mỗi cuốn này ngay sau Actual Test cuối cùng nha các bạn"

Dưới đây mình xin gởi tới các bạn link tải maxspeed các phiên bản tai lieu luyen thi Toeic này. Các bạn tải về ôn luyện nhé. Link nào tải không được, các bạn vui lòng phản hồi giúp mình ở comment facebook phía dưới để mình có thể update lại link nhanh nhất có thể. Nhớ Like & Share cho bạn bè đang cần tài liệu giúp mình luôn nhé.

icon8 HOT HOT: 4/2018 TOEIC chính thức áp dụng cấu trúc đề thi mới tại Việt Nam?

1/ Economy Toeic 1000 RC + LC Full PDF + Audio Volume 1


>> Link tải Ebook RC, LC + Transcipt + Answer Key:



>> Link tải Audio LC:


2/ Economy Toeic 1000 RC + LC Full PDF + Audio Volume 2


>> Link tải Ebook RC, LC + Transcipt + Answer Key:


>> Link tải Audio LC:

3/ Economy Toeic 1000 RC + LC Full PDF + Audio Volume 3


>> Link tải Ebook RC, LC + Transcipt + Answer Key:


>> Link tải Audio LC:

4/ Economy Toeic 1000 RC + RC Full PDF + Audio Volume 4


>> Link tải Ebook RC, LC + Transcipt + Answer Key:


>> Link tải Audio LC:


5/ Economy Toeic 1000 RC + LC Full PDF + Audio Volume 5


>> Link tải Ebook RC, LC + Transcipt + Answer Key:


>> Link tải Audio LC:



icon8 Xem thêm: ETS Toeic Test 1200 LC+RC - Cực sát đề thi thật Toeic
icon8 Xem thêm: Tổng hợp tài liệu, sách luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay