Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Tải phần mềm SMARTPLS 3 full vĩnh viễn, SMARTPLS 4

Phần mềm SMARTPLS đang ngày càng được sử dụng nhiều trong xử lý dữ liệu định lượng ở nhiều cấp độ trong môi trường sinh viên, cao học. Với các bạn đang làm nghiên cứu chuyên sâu hoặc sử dụng phần mềm như một công cụ hỗ trợ công việc, mình khuyến khích các bạn nên mua bản quyền phần mềm để ủng hộ nhà phát triển.

smartpls full

1. Tải SMARTPLS 3.2.9 full bản b.ẻ_k.h.ó.a vĩnh viễn

SMARTPLS 4 có sự thay đổi đáng kể về giao diện và cách bố trí, sắp xếp bố cục phần mềm. Phiên bản 4 cũng bổ sung rất nhiều các kiểm định, phân tích nâng cao như CB-SEM (tương tự AMOS), Hồi quy tuyến tính (tương tự SPSS).

Tuy nhiên, người dùng sử dụng tới SMARTPLS chủ yếu là để phân tích PLS-SEM. Bởi CB-SEM đã có AMOS xử lý tốt, hồi quy đã có SPSS xử lý tốt. Hơn nữa, hội đồng và các giảng viên cũng quen với việc chạy CB-SEM bằng AMOS và hồi quy bằng SPSS, việc triển khai trên SMARTPLS là một công cụ mới sẽ phát sinh nhiều câu hỏi chất vấn.

Phiên bản SMARTPLS 3 full xử lý mô hình PLS-SEM hoàn toàn tương tự như SMARTPLS 4. Nên nếu nhu cầu của bạn sử dụng SMARTPLS để xử lý mô hình PLS-SEM thì chỉ cần phiên bản 3 là đã đủ sử dụng rồi. Do bản 4 chỉ là nâng cấp giao diện và bổ sung phân tích nâng cao, bản b.ẻ_k.h.ó.a chưa có, chi phí mua key cao.

Tải SMARTPLS 3.2.9 full bản b.ẻ_k.h.ó.a vĩnh viễn

Các bạn nhấp vào link tải bên dưới sẽ dẫn đến bài viết hướng dẫn chi tiết về cách tải, kích hoạt phiên bản SMARTPLS 3.2.9 full vĩnh viễn nhé.

Link tải SMARTPLS full 3.2.9 vĩnh viễn

2. Tải và kích hoạt SMARTPLS 4 dùng thử 30 ngày

Với các bạn sử dụng phần mềm chỉ trong một thời gian ngắn để hỗ trợ phần chạy định lượng cho luận văn, các bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm trong 30 ngày mà không giới hạn bất cứ tính năng nào. Sau thời gian này, người dùng muốn tiếp tục sử dụng phần mềm phải mua key bản quyền để kích hoạt. Hiện tại vẫn chưa có bản SMARTPLS full crack.

Giá key bản chức năng tối thiểu mà SMARTPLS đang bán là gần 6 triệu VNĐ/năm. Chi phí này khá đắt đỏ tại Việt Nam, hơn nữa mục đích sử dụng phần mềm của phần đông người dùng tại Việt Nam chỉ để làm luận văn trong thời gian ngắn.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dài thời gian sử dụng phần mềm SMARTPLS dùng thử 30 ngày. Bản SMARTPLS 4 full tính năng các bạn cần phải mua key bản quyền mới dùng được. Một số lưu ý quan trọng các bạn phải nắm được trước khi đi vào nội dung chính bài viết:

1. Máy tính các bạn phải cài được SMARTPLS, phải kích hoạt được key dùng thử 30 ngày và hiện vẫn còn đang trong thời gian dùng thử. Nếu hết thời gian dùng thử, cách này không sử dụng được.
2. Máy tính một khi đã kích hoạt key dùng thử SMARTPLS một lần rồi thì sẽ không thể sử dụng lại key dùng thử khác một lần nào nữa trừ khi cài lại hệ điều hành. 
3. Một số trường hợp dù là cài mới phần mềm, dù là kích hoạt lần đầu nhưng key dùng thử mà SMARTPLS cung cấp vẫn không kích hoạt được. Vấn đề này thuộc về "hên-xui", mình không biết nguyên nhân từ đâu. 
4. Mình chỉ duy nhất hỗ trợ các bạn về mặt hướng dẫn trong phạm vi bài viết này. Các bạn sẽ cần tự linh động, tự tìm hiểu, tự xử lý các vấn đề phát sinh nếu không thực hiện được như hướng dẫn. Mình không giải đáp thắc mắc hay có bất kỳ một hỗ trợ nào về toàn bộ quá trình các bạn cài đặt, sử dụng phần mềm cũng như không có hỗ trợ nào về nội dung bài viết này.

Giờ thì chúng ta đi vào chi tiết cách thức thực hiện trên Windows, các bạn lưu ý cần làm kỹ và chính xác từng bước nhé.

Bước 1: Tải, cài đặt SMARTPLS 4 Full bản quyền

Nếu bạn đã cài và đang trong thời gian dùng thử SMARTPLS 4 rồi thì các bạn chuyển sang bước 3. Trường hợp các bạn chưa cài đặt SMARTPLS, các bạn tải phần mềm tại trang chủ: https://www.smartpls.com/downloads/

Sau khi tải về máy, tiến hành cài đặt như một phần mềm bình thường, các bạn tự tìm hiểu cách cài đặt hoặc nhờ bạn nào rành về máy tính cài giúp. Khi khởi chạy phần mềm lần đầu, SMARTPLS sẽ yêu cầu kích hoạt key, các bạn nhấp vào Free 30 days trial license.

phan mem smartpls full key crack

Bước 2: Lấy key dùng thử full bản quyền 30 ngày từ SMARTPLS 4

Tại cửa sổ tiếp theo:

Email: nhập email của bạn vào để SMARTPLS gửi key dùng thử 30 ngày về email của bạn. S

First name và Last name: các bạn nhập tùy ý, không quan trọng.

Nên tích vào mục I agree to........ Sau đó nhấn vào Submit để gửi xác nhận.

phan mem smartpls full key crack

Cửa sổ tiếp theo xuất hiện như bên dưới, các bạn để trống đó đợi một chút nữa lấy mã xác nhận Token nhập vào.

phan mem smartpls full key crack

Vào email đã đăng ký nhận key SMARTPLS dùng thử. Nếu không có email ở hộp thư đến, các bạn kiểm tra tất cả các hộp thư rác, thư spam, thư mạng xã hội, thư diễn đàn... để tìm email được gửi đến từ SMARTPLS với nội dung tương tự bên dưới.

phan mem smartpls full key crack

Copy mã Token trong email dán vào ô Confirmation token trên phần mềm như bên dưới. Sau đó nhấn vào Submit.

phan mem smartpls full key crack

Nếu hiện được thông báo key hợp lệ như bên dưới nghĩa là đã kích hoạt dùng thử thành công. Trường hợp không xuất hiện được hộp thoại bên dưới và nội dung thông báo kích hoạt thất bại, nghĩa là key không sử dụng được. Các bạn sử dụng một email khác, thực hiện lại bước đăng ký key dùng thử 30 ngày một lần nữa để nhận được một key mới. Nếu đã thử lại lần hai mà vẫn không kích hoạt thành công nghĩa là máy tính của bạn không thể dùng thử SMARTPLS. Nhấp vào Start Usage để sử dụng phần mềm.

phan mem smartpls full key crack

Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện xử lý mô hình trên phần mềm SMARTPLS, bạn có thể tham khảo dịch vụ phân tích SMARTPLS của Phạm Lộc Blog hoặc liên hệ trực tiếp email xulydinhluong@gmail.com

1 nhận xét

  1. Làm xong máy không vào được mạng luôn