Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Phần mềm AMOS 20 Full - Phiên bản AMOS ổn định nhất

AMOS được viết tắt từ Analysis of Moment Structures (Phân tích cấu trúc mô măng). Phần mềm này dùng để thực hiện một phương pháp chung trong phân tích dữ liệu là Structural Equation Modeling (SEM - Mô hình cấu trúc tuyến tính).

Phần mềm AMOS 20 Full

SEM cũng có những tên gọi khác như Analysis of Covariance Structures (Phân tích cấu trúc hiệp phương sai), hay Causal Modeling (mô hình nhân quả). AMOS (hay còn gọi là SPSS AMOS) là công cụ để xây dựng các mô hình cấu trúc (SEM) để phân tích các mô hình với độ chính xác hơn các kỹ thuật thống kê đa biến tiêu chuẩn. Điều này không thể làm được nếu chỉ sử dụng phần mềm SPSS trong trường hợp mô hình xuất hiện biến trung gian và có nhiều biến phụ thuộc.

Phiên bản AMOS mới nhất hiện đang là 26. Tuy nhiên, qua quá trình dùng thử tất cả các phiên bản từ AMOS 20 đến AMOS 24, cơ chế bẻ khóa bản quyền của phần mềm này có sự thay đổi đáng kể từ AMOS 21 trở đi. Các key bản quyền được chia sẻ từ AMOS 24 trở đi đều bị thường xuyên báo bản quyền không hoạt động và bắt buộc người dùng phải nhập lại key lại lần 2, lần 3, lần n.... nếu sử dụng các plugin hỗ trợ liên tục trong nhiều lần.

Phiên bản AMOS có key bản quyền hoạt động tốt nhất là 20. Bài viết này mình sẽ chia sẻ link tải và hướng dẫn nhập key bản quyền kèm theo là cài đặt plugin cần thiết cho phần mềm. Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản AMOS mới nhất, có thể truy cập bài viết này.

VIDEO


Link download phiên bản AMOS 20 full bản quyền + plugin PatternMatrixBuilder (chọn một trong các link bên dưới)

(Phạm Lộc Blog không hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì về việc tải và cài đặt phần mềm, cũng không cung cấp dịch vụ tải và cài đặt phần mềm. Do IBM đang rà soát bản quyền, nên link tải phần mềm có thể bị phía IBM xóa và không tải được, các bạn tìm cách tải ở website khác).
Hướng dẫn nhập key bản quyền phần mềm IBM AMOS 20: 
Sau khi cài đặt xong, copy file "lservrc" trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt AMOS 20:
  • Nếu các bạn sử dụng Windows 64bit: C:\Program Files (x86)\IBM\SPSS\Amos\20
  • Nếu các bạn sử dụng Windows 32bit: C:\Program Files\IBM\SPSS\Amos\20
Hoặc bạn có thể nhập mã bản quyền vào License Authorization Wizard:
YVI5LC9RR9T2D9WNZO3NCDVT9M3BCU7OSVQCBM7VWFZ5V2HQ52BSXI4TIZ5DC82JYJXJGV75FRWTNVINL4

Hướng dẫn cài đặt Plugin AMOS 20: 
Trong file tải về có tệp PatternMatrixBuilder.dll. Các bạn copy file này vào đường dẫn:

  • Nếu các bạn sử dụng Windows 64bit: C:\Program Files (x86)\IBM\SPSS\Amos\20\Plugins 
  • Nếu các bạn sử dụng Windows 32bit: C:\Program Files\IBM\SPSS\Amos\20\Plugins
Do IBM theo dõi việc bẻ khóa bản quyền phần mềm rất sát sao. Nên nếu link tải bị hỏng, các bạn vui lòng comment bên dưới bài viết để mình cập nhật lại sớm nhé.

Xem thêm: Link download phiên bản AMOS Full mới nhất


Từ khóa: phần mềm amos, phần mềm amos full, tải amos full crack, cài đặt amos 20, bản quyền amos, amos 20 full download.

2 nhận xét

  1. Cho mình hỏi link 64bit với, mình chỉ thấy 1 link download 32bit thôi. Cảm ơn bạn
  2. Cho mình xin link mới nhất tải AMOS 20?