Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Phrasal Verb In Action - Học cụm động từ "đơn giản như đang giỡn"

Phrasal Verb In Action là bộ sách giúp các bạn nằm lòng phrasal verbs dễ dàng qua ngữ cảnh, và hình ảnh hoạt hình minh hoạt cực kỳ sinh động và ngộ nghĩnh. Thay vì cách học khô khan ôm một đống phrasal verbs học thuộc rồi lại quên chóng vánh do ít có thứ gợi nhắc, gọi nhớ thì với Phrasal Verb In Action, các bạn sẽ học bằng cách "ĐỌC TRUYỆN TRANH NGỘ NGHĨNH".

Phrasal Verb In Action - Học cụm động từ đơn giản

Phrasal verbs hay còn gọi là cụm động từ, là sự kết hợp giữa một động từ và một từ nhỏ (particle). Từ nhỏ, particle(s), này có thể là một trạng từ (adverb), hay là một giới từ (preposition), hoặc có khi là  cả hai. Ví dụ các từ rất hay gặp từ thời đi học trung học như: give something up (từ bỏ), get away (rời khỏi), look for something (tìm kiếm thứ gì), fall down (ngã xuống),...
Phrasal Verb In Action
Không biết các bạn thế nào, mình và bạn bè thì cực kỳ "ngán" học phrasal verbs, vì chúng không có quy tắc nào cả, cách duy nhất để học các phrasal verbs là đọc thật nhiều, học thuộc và làm nhiều bài tập. Và cách học ôm một đống phrasal verbs ngồi cố học thuộc lòng từ lâu đã được chứng minh là cách học thiếu hiệu quả rồi. Chúng ta luôn nhớ một thứ gì đó khi nó tạo cho chúng ta cảm xúc đủ mạnh bởi các ngữ cảnh xảy ra: vui, buồn, bị đau, hân hoan,... Học từ vựng trong ngữ cảnh và ngữ cảnh, hình ảnh ấy tạo cho bạn niềm vui, tạo cho bạn tiếng cười, tạo cho bạn cảm xúc bạn mới nhớ lâu được.
Phrasal Verb In Action
Phrasal Verb In Action, cuốn sách hỗ trợ các bạn học phrasal verbs dễ dàng hơn thông qua ngữ cảnh và hình ảnh, giúp các bạn dễ hình dung các tình huống thực tế và dễ nhớ hơn. Cùng xem qua một số hình ảnh trong sách nhé:

Phrasal Verb In Action

Phrasal Verb In Action

Phrasal Verb In Action

Phrasal Verb In Action



Nếu tài liệu hữu ích, giúp mình Like và Share tới bạn bè để chúng ta cùng nhau học thật tốt Phrasal Verbs bạn nhé.

Đăng nhận xét