Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Sách 600 Essential Words for the TOEIC - 3rd Edition

Các bạn đang luyện thi Toeic chắc hẳn ai cũng biết tới cuốn 600 Essential Words for the TOEIC nhỉ. Đúng như tên gọi, cuốn sách này tổng hợp 600 từ vựng cần thiết nhất, hay gặp nhất trong đề thi Toeic. Các bạn hiểu hết 600 từ vựng này thì gần như các bạn có thể đọc hiểu được toàn bộ các câu hỏi trong đề thi Toeic rồi.

Sách 600 Essential Words for the TOEIC

Cuốn 600 Essential Words for the TOEIC hay chúng ta còn gọi là 600 từ vựng Toeic theo chủ đề mà mình giới thiệu trong bài viết này là lần tái bản thứ 3 rồi. Sau những lần tái bản tác giả đã có những thay đổi nhất định để phục vụ tốt hơn cho việc ôn luyện của người học Toeic. Nếu có phiên bản mới nhất mình sẽ cập nhật ngay trong bài viết này, các bạn nên chú ý theo dõi để cập nhật những tài liệu luyện thi Toeic mới nhất nhé. Bởi vì, thường các phiên bản sách mới sẽ bám sát hơn vào những thay đổi trong cấu trúc, cách đặt bẫy người thi của đề thi Toeic thật.

Cũng như các phiên bản trước, sách 600 Essential Words for the TOEIC - 3rd Edition bao gồm 50 chủ đề. Mỗi nhóm chủ đề sẽ giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Các bạn để ý rằng, khi tra từ điển 1 từ vựng thì sẽ có rất rất nhiều nghĩa nhưng trong cuốn 600 từ vựng Toeic lại chỉ trình bày có 1,2 nghĩa. Không phải tác giả cung cấp thiếu các nghĩa khác của từ,  những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau. Hiểu nghĩa cơ bản các bạn sẽ dễ dàng linh hoạt suy ra các nghĩa tương tự của nó trong nhiều ngữ cảnh khác.
Không vòng vo nữa, đây là link download sách 600 Từ vựng Toeic dạng PDF và 2 file CD Audio. Các bạn tải đầy đủ về để luyện tập nhé:

Link tải sách dạng PDF


-------------------------------

Link tải Audio CD1


-------------------------------

Link tải Audio CD2





Nếu các bạn thấy tài liệu này hữu ích, Like & Share giúp mình tới bạn bè, những bạn ôn luyện Toeic khác để các bạn khác có tài liệu mới nhất để luyện tập nhé.

Đăng nhận xét