Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

3 Đề thi thật Toeic IIG 2017 mới nhất có đáp án và transcript

Tìm kiếm tài liệu học Toeic phù hợp đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho quá trình ôn luyện. Bên cạnh các bộ tài liệu biên soạn theo cấp độ của các giáo viên giảng dạy Toeic ở các trung tâm, các bộ sách luyện thi Toeic nổi tiếng như Economy Toeic hay ETS Toeic thì việc luyện tập trực tiếp trên đề thi thật Toeic IIG để chuẩn bị đi vào bài thi chính thức sẽ giúp các bạn hình dung một cách rõ nhất về độ khó cũng như các dạng câu hỏi trong bài thi.

3 Đề thi thật Toeic IIG

Đề thi thật Toeic có cấu trúc gồm 7 phần. Các phần 1,2,3,4 thuộc Listening sẽ thi trước, các phần 5,6,7 thuộc Reading sẽ thi sau phần Listening. Cụ thể các bạn có thể xem trong hình:

icon8 HOT: 4/2018 TOEIC chính thức áp dụng cấu trúc đề thi mới tại Việt Nam?

cấu trúc đề thi TOEIC mới nhất
cấu trúc đề thi TOEIC mới nhất

Trước ngày thi khoảng 2, 3 ngày các bạn nên làm qua các đề thi Toeic thật, hẹn khung giờ, chuẩn bị không gian và tâm lý giống như đang ở trong phòng thi, làm bài thật nghiêm túc xem năng lực của mình tới đâu cũng như đánh giá được sơ bộ những khó khăn trong quá trình làm đề thi thật tại IIG.




Bài viết này mình sẽ gởi tới các bạn 3 bộ đề thi thật Toeic IIG 2017, các bạn có thể tải về và ôn luyện. Mỗi bộ đề bao gồm phần đọc, phần nghe, transcipt, đáp án và phiếu trả lời. Các bạn nên in phiếu trả lời ra vài bảng và dùng bút chì làm bài như khi đi thi Toeic.




Các bạn có thêm các bộ đề thi thật khác hay các tài liệu hay có thể comment ngay bên dưới bài đăng để các bạn khác có thể cùng tham khảo và tìm tài liệu ôn luyện Toeic phù hợp. Chúc các bạn đạt được kết quả cao trong kỳ thi Toeic. Đừng quên Like & Share bài viết nếu thấy nó hữu ích nhé ^^

Nếu các bạn nào đang có mục tiêu đạt điểm TOEIC 450+ chỉ trong 2 ngày với số tiền ít nhất, học online tiện lợi có thể tham khảo khóa học ở ảnh bên dưới nhé:

luyen thi toeic online

Đăng nhận xét