Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Giải chi tiết Part 5, 6 bộ đề thi New Economy Toeic

New Economy Toeic được cộng đồng gọi là phiên bản thứ 6 của bộ sách luyện thi Toeic nổi tiếng Economy Toeic. Sở dĩ gọi nó là volume 6 bởi vì đơn vị phát hành đã xuất bản 5 volume, và lần xuất bản gần đây nhất, NXB không gọi với cái tên Economy Toeic Vol 6 mà dành hẳn một tên riêng là New Economy Toeic.

Giải chi tiết Part 5, 6 bộ đề thi New Economy Toeic

Bộ sách này mình đã upload link tải tại blog rồi, nếu bạn nào chưa tải được New Economy Toeic LC + RC 1000 Full Audio thì các bạn click vào đây. Còn trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn ebook Giải chi tiết Part 5, 6 bộ đề thi New Economy Toeic, một sản phẩm mới ra lò của nhóm Toeic Practice Club.

Sơ lược về cuốn ebook này, sách đi vào trình bày chi tiết 2 phần 5, 6 của cuốn New Economy Toeic. Dưới từng câu hỏi sẽ là phần dịch nghĩa, đáp án và những kiến thức cần nhớ liên quan đến câu hỏi, dạng trình bày cực kỳ giúp ích cho người học Toeic.

HÌNH ẢNH PREVIEW


giai-de-new-economy-toeic-2

giai-de-new-economy-toeic-2

giai-de-new-economy-toeic-2


DOWNLOAD


Phạm Lộc Blog xin gởi lời cảm ơn chân thành tới nhóm tác giả: Phạm Duy Lân, Trần Quốc Thịnh, Nguyễn Tuần Hưng, Nguyễn Việt Tú Anh, Lam Kiều đã dành nhiều thời gian và tâm huyết hoàn thành tài liệu Giải chi tiết Part 5, 6 bộ đề thi New Economy Toeic này cho cộng đồng. Link tải ở ngay phía dưới, nếu gặp khó khăn trong quá trình tải do link hỏng, các bạn comment ở cuối bài viết giúp mình để mình reupload lại tài liệu sớm nhất:




Nếu các bạn thấy bài viết hữu ích, giúp mình Like & Share tới bạn bè, những ai đang luyện thi Toeic để mọi người đều có tài liệu tốt để phục vụ cho việc học và ôn luyện Toeic. Cám ơn các bạn.

Đăng nhận xét