Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Bộ 3 sách luyện thi Toeic cực hay: Longman New Real Toeic Full

Tủ sách luyện thi Toeic của bạn đã có bộ 3 cuốn của Longman New Real Toeic chưa? Nếu chưa thì bạn đã bỏ sót một bộ tài liệu luyện thi Toeic cực kỳ hiệu quả mất rồi. Nhưng không sao cả, muộn còn hơn không, nếu bạn đang tìm nguồn tài liệu ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi Toeic sắp tới, hãy thử sức với bộ 3 cuốn sách của Longman này nhé.

Bộ 3 sách luyện thi Toeic cực hay: Longman New Real Toeic Full

Bộ sách ôn thi Toeic Longman New Real Toeic gồm 3 quyển:
  • Longman New Real Toeic LC - Actual Test For Listening Comprehension
  • Longman New Real Toeic RC - Actual Test For Reading Comprehension
  • Longman New Real Toeic LC + RC - Full Actual Tests
Giới thiệu sơ lược vài nét về nội dung sách. 2 cuốn đầu theo bố cục 4 phần: phần so sánh mở đầu, một đề thi thử Pre-Actual Test, 8 đề thi thật và phần đáp án. Phần giới thiệu so sánh đầu tiên, tác giả chỉ ra những khác biệt giữa Old Toeic và New Toeic. Tiếp đến là đề thi thử để học viên kiểm tra lại kiến thức, tìm ra những chỗ hỏng và từ đó đưa ra những kế hoạch ôn luyện hiệu quả hơn cho những bài test về sau. Tiếp theo là Actual Tests, mô phỏng đề thi thật, được biên soạn dựa trên việc phân tích rất nhiều đề thi Toeic mới nhất. Cuốn LC thì phần này sẽ là đề thi bài nghe, cuốn RC sẽ là đề thi bài đọc và cuốn Full Actual Tests là một đề thi hoàn chỉnh 2 phần nghe đọc. Cuốn thứ 3 là cuốn đề thi thử, bao gồm cả 2 phần nghe và đọc giống như một đề thi thật sự.

icon8 Xem thêm: Tổng hợp tài liệu, sách luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay
icon8 Xem thêm: Tổng hợp những mẹo cực hay cách làm 7 Part trong đề thi Toeic


1. New Longman Real Toeic - Actual Tests For Reading Comprehension


longman-new-real-toeic-actual-tests-for-reading-comprehension

Như tiêu đề sách, Reading Comprehension, cuốn này tập trung vào phần đọc trong đề thi Toeic. Sách gồm 1 bài thi thử Pre-Actual Test và 8 bài Test đọc hiểu.






2. New Longman Real Toeic - Actual Tests For Listening Comprehension


longman-new-real-toeic-actual-tests-for-listening-comprehension


Cuốn New Real Toeic – Actual Test For Listening Comprehension cũng theo cấu trúc: 1 đề thi thử Pre-Actual Test, tiếp đến là phần luyện làm đề thi Toeic phần nghe với 8 Actual Tests gồm 100 câu nghe tương ứng với 4 part trong phần Listening của đề thi Toeic thật.





3. New Longman Real Toeic RC + LC - Full Actual Tests


longman-new-real-toeic-rc-lc-full-actual-tests


Quyển Longman New Real RC+ LC - Full Actual Tests với 4 bài Actual Tests mô phỏng một đề thi Toeic thực tế. Dĩ nhiên, nó có đủ 2 phần Listening và Reading. Đây là một trong những cuốn sách luyện thi Toeic hay và đầy đủ nhất.


Đăng nhận xét