Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

New Economy Toeic LC + RC 1000 Full Audio

Loc Pham
New Economy Toeic LC + RC 1000 được xem như là phiên bản nâng cấp và cập nhật cho bộ sách luyện thi Toeic huyền thoại Economy Toeic.

New-Economy-Toeic-1000

Dạo một lượt tất cả các diễn đàn luyện thi, chia sẻ tài liệu Toeic, các trang bán sách trực tuyến đều xuất hiện các bài viết, các ấn phẩm mang tên Economy Toeic. Điều này cũng đã phản ánh phần nào độ "HOT" của bộ tài liệu luyện thi Toeic của Mozillge Language Institute.

NewEconomyTOEIC_RC1000-355x500
Cuốn RC New Economy Toeic

Đánh giá sơ bộ về phiên bản nâng cấp New Economy Toeic 1000. Điều ấn tượng đầu tiên chính là bìa sách được trình bày và phối màu rất hút mắt, dễ kích thích khách hàng đặt mua ngay lập tức. Về nội dung, chất lượng các đề thi mà bộ sách luyện thi Toeic này mang lại luôn luôn được đánh giá cực kỳ cao, giọng của người đọc trong Audio khá giống với đề thi thật. Bên cạnh đó, còn nhiều điểm cải tiến nữa trong version mới này, chính vì vậy nó có thêm chữ "New" trong phiên bản này.

economy-toeic-lc1000
Cuốn LC New Economy Toeic

Do một số vấn đề về vi phạm bản quyền của tài liệu nên mình không thể cho các bạn xem trước tài liệu được. Các bạn có thể bỏ qua và xuống phần DOWNLOAD để tải trực tiếp về máy.

icon8 Xem thêm: ETS Toeic Test 1200 LC+RC - Full, key, transcript, bài giải
icon8 Xem thêm: Tổng hợp tài liệu, sách luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay



DOWNLOAD


Host upload mình sử dụng Google Drive miễn phí, các bạn có thể tải về maxspeed. Ở đây mình phân ra từng mục, nếu link nào tải không được, các bạn comment bằng facebook ngay phía dưới bài viết để mình cập nhật lại link sớm nhất cho các bạn.

1. New Economy Toeic RC 1000 (Reading)




2. New Economy Toeic LC 1000 (Listening)




3. Audio New Economy Toeic LC 1000 (Listening)



4. Giải chi tiết Part 5, 6 New Economy Toeic





Đây là bản scan HD cực đẹp ra file PDF để phục vụ cho các bạn không có ngân sách để mua tài liệu gốc của nhà xuất bản. Để xem thêm các tài liệu chọn lọc phục vụ cho việc luyện thi Toeic, các bạn có thể truy cập vào đây để tải về về máy nhé.

Đăng nhận xét