Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Giải đề Economy Toeic RC 3 - 520 câu Toeic có giải thích

Loc Pham
Cuốn ebook Giải đề Economy Toeic RC 3 hay 520 câu Toeic có giải thích với nội dung chính đi giải đáp các câu hỏi trong các Actual Tests cuốn Economy Toeic RC 3.

Ebook này được biên soạn bởi nhóm tác giả của Toeic Practice GroupPhạm Lộc Blog xin gởi lời cảm ơn chân thành tới nhóm tác giả, hy vọng nhóm sẽ cho ra nhiều tài liệu hay về luyện thi Toeic cho bạn đọc, học viên trên cả nước.

Giải đề Economy Toeic RC

Trong quá trình biên soạn Giải đề Economy Toeic RC 3 - 520 câu Toeic có giải thích, mặc dù đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành tài liệu một cách tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn có thể có những sai sót nhất định, do đó, nếu các bạn thắc mắc những câu hỏi trong ebook này có thể post tại nhóm Toeic Practice Group để nhóm tác giả và thành viên cùng nhau thảo luận.



Cấu trúc của cuốn Ebook được thiết kế theo dạng một câu hỏi - một câu trả lời. Mỗi phần trả lời tác giả sẽ đưa ra đáp án đúng và dịch nghĩa câu hỏi + đáp án. Cùng với đó là phần phân tích chi tiết, các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp quan trọng liên quan cần nắm.




TẢI VỀ

(Click vào hình ảnh Download phía dưới để tải tài liệu)



File tài liệu mình upload tại host Google Drive miễn phí maxspeed. Các bạn làm theo hướng dẫn tải như ở dưới. Nếu link bị lỗi các bạn vui lòng phản hồi giúp mình qua facebook cá nhân tại đây để mình có thể cập nhật sớm nhất cho các bạn nhé.





Đăng nhận xét