Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

Jim's Toeic 1000 LC + RC: Tài liệu luyện thi Toeic 700+, 800+

Unknown
Tại mỗi mức điểm việc lựa chọn một bộ tài liệu luyện thi Toeic thích hợp để mang lại hiểu quả ôn tập là cực kỳ cần thiết. Jim's Toeic 1000 Listening + Reading bao gồm 10 đề thi rất phù hợp với các bạn đang ôn tập cho mục tiêu 700 điểm Toeic trở lên.

Jim's Toeic 1000 LC + RC: Tài liệu luyện thi Toeic 700+, 800+

Bộ 2 cuốn sách luyện thi Toeic này có độ khó tương đương thi thật và đặc biệt là bộ từ vựng, các tình huống, dạng ngữ pháp, kiểu câu hỏi, độ dài câu hỏi, câu trả lời gần như rất giống với một đề thi thật.

Sách Jim's Toeic gồm 2 cuốn, tên đầy đủ là: 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test. Đọc vào thấy khá lằng nhằng, nhưng tựu chung lại gồm 1 cuốn LC và 1 cuốn RC như các bộ sách ôn thi Toeic bình thường thôi các bạn.

icon8 Xem thêm: Tổng hợp tài liệu, sách luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay
icon8 Xem thêm: Tổng hợp những mẹo cực hay cách làm 7 Part trong đề thi Toeic

Jim's Toeic là bộ tài liệu luyện thi Toeic giống cấu trúc của các bộ Economy Toeic hay ETS Toeic Test, chỉ bao gồm các đề làm bài đơn thuần, không có các phần mẹo hay phần từ, vựng ngữ pháp liên quan.

Các bạn đang hướng tới mức điểm 700+, 800+ nên hãy học thật chuyên nghiệp. Học kỹ, tới đâu chắc tới đó, bài nào qua là "ngon" bài đó luôn. Cố gắng hiểu cặn kẽ toàn bộ ý nghĩa của từ, cấu trúc, đặc điểm âm thanh, tìm mối tương đồng và sự kết nối giữa các câu hỏi và các đoạn conversation.


DOWNLOAD


Dưới đây là link tải gồm 2 cuốn Jim's Toeic 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và phần Audio LC, các bạn load về ôn luyện nhé:

1. PDF: Jim's Toeic 1000 Listening Comprehension





2. Audio: Jim's Toeic 1000 Listening Comprehension





3. PDF: Jim's Toeic 1000 Reading Comprehension





4. PDF: Answer Key Jim's Toeic 1000 RC + LC





Bộ tài liệu mình tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, Phạm Lộc Blog chân thành cám ơn các tác giả. Mình rất hy vọng những tài liệu luyện thi Toeic này sẽ giúp ích phần nào giúp các bạn chinh phục mức điểm Toeic mà mình mong muốn.

Đăng nhận xét