Các thắc mắc ngoài dịch vụ, bạn vui lòng thảo luận tại nhóm Facebook này nhé.
😄

ETS Toeic Test 1000 RC + LC 1 cuốn - Phiên bản 5 Tests 2014

Loc Pham
Hiện tại trên thị trường sách ETS Toeic Test 1000 có 2 version. Phiên bản đầu xuất bản vào năm 2014, chỉ gồm 1 cuốn  5 Actual Tests, mỗi Test gồm cả 2 phần LC và RC giống như đề thi thật. Phiên bản thứ hai xuất bản vào năm 2015, gồm 2 cuốn LC + RC, mỗi cuốn gồm 10 Actual Tests tách riêng phần nghe và phần đọc. Do vậy các bạn tìm kiếm với từ khóa ETS Toeic Test 1000 RC+ LC nên tải cả 2 bộ này về mà ôn luyện vì đây là các bộ sách do ETS liên kết phát hành.

ETS-Toeic-Test-1000-pdf

Mình cũng nói qua vài nét về tổ chức ETS. Một số bạn có thắc mắc: ETS là tổ chức gì, tại sao sách của ETS lại có giá trị. ETS: Viện khảo thí giáo dục hoa kì (Educational Testing Service - ETS) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng trong giáo dục thông qua việc nghiên cứu, biên soạn các bài kiểm tra đánh giá chất lượng ngôn ngữ với quy mô lớn. Trong đó có một số bài kiểm tra chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEIC, TOEFL, SAT. Đề thi ôn tập của chính người ra đề dĩ nhiên là sẽ tốt hơn và bám sát vào đề thi thật hơn, do vậy các bạn đừng bỏ sót bộ ETS nào khi ôn luyện TOEIC nhé.

Xem thêm: Phiên bản nâp cấp bộ sách huyền thoại: New Economy Toeic 1000 Full

Mình đã đăng một bài viết về bộ ETS Toeic 1000 file PDF HD phiên bản 2015 gồm 2 cuốn LC và RC rồi. Nếu chưa tìm thấy các bạn truy cập vào link sau đây, còn trong phạm vi bài viết này, mình sẽ cung cấp tài liệu cho phiên bản năm 2014.


DOWNLOAD


Tài liệu mình upload ở đây gồm 2 phần, thứ nhất là file ETS Toeic Test 1000 RC+LC PDF, thứ hai là file RAR chứa audio phần Listening.


Do cáo buộc bản quyền từ phía ETS lên DMCA nên Phạm Lộc Blog không chia sẻ link tải tài liệu  nữa. Các bạn nên tìm mua sách bản in hoặc bản photo và xin họ file nghe đính kèm nhé. Chúc các bạn học tốt.

Đây là tài liệu luyện thi Toeic mình tổng hợp từ nhiều tác giả khác nhau, các bạn tải về ôn luyện, nếu thấy hữu ích, giúp mình Like & Share cho bạn bè để cùng luyện tập tại nhà nhé.

Tải thêm các bộ sách luyện thi Toeic khác tại: https://www.phamlocblog.com/search/label/Toeic

Đăng nhận xét